top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSompong Ruaymak

วิธีเล่นบาคาร่า กัลโช่: รอบตัดเชือกอัลกอริทึมในการเล่นถ้าซีซันหยุดอีกครั้ง


มิลาน (AP) __ ฤดูกาลฟุตบอลอิตาลีสามารถจบได้โดยไม่ต้องมีแชมป์หากเซเรียอาหยุดอีกครั้งเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส


สหพันธ์อิตาลีในวันจันทร์อนุมัติแผนการท่องเที่ยวหรือใช้อัลกอริทึมถ้าฤดูกาลปกติไม่สามารถเสร็จสิ้นได้ เซเรียอาสโมสรตัดสินใจเมื่อวันศุกร์ที่จะขอแชมป์และไม่มีการเนรเทศ


แผนการล่าสุดที่เสนอโดยประธาน FIGC Gabriele Gravina ได้รับการอนุมัติด้วยคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ ตัวแทนสามคนของ Serie A ไม่ได้มีส่วนร่วมในการลงคะแนน


“ วันนี้ฟุตบอลชนะเราแสดงความสามัคคี” Gravina กล่าว “ ตั้งแต่เริ่มต้นเราสนับสนุนความจำเป็นที่จะไม่อยู่นอกเวทีระหว่างประเทศ ในบรรดาผู้ยิ่งใหญ่ห้าคนพวกเราสี่คนตัดสินใจที่จะจบฤดูกาล


“ The Lega Serie A ไม่ได้มาจากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เป็นเพียงว่าคำขอบางส่วนของพวกเขาไม่ได้รับการยอมรับเพราะพวกเขาไม่ได้สอดคล้องกับสิ่งที่เราตัดสินใจเมื่อเดือนที่แล้ว”


กัลโช่ถูกระงับการใช้งานตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมและมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 20 มิถุนายนและสิ้นสุดในวันที่ 2 สิงหาคม


มีอีก 12 รอบที่เหลืออีกสี่นัดที่เลื่อนออกไปในรอบที่ 25


ยูเวนตุสซึ่งกำลังยื่นข้อเสนอสำหรับซีรียส์ A ตรงที่มีสถิติเพิ่มขึ้นถึงเก้ารายการนั้นมีข้อได้เปรียบเพียงจุดเดียวใน Lazio อินเตอร์มิลานวางตำแหน่งที่สามคือเก้าแต้มหลังยูเวนตุส แต่เล่นได้น้อยกว่า


รูปแบบของรอบตัดเชือกรวมถึงจำนวนทีมที่เกี่ยวข้องนั้นยังไม่สิ้นสุด


“ เรายังไม่ได้ตัดสินใจในรายละเอียด แต่เราจะทำก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นพร้อมกับ Lega Serie A” Gravina กล่าว


“ ฉันคิดว่ามันจะเป็นงานที่ไร้ประโยชน์เพราะฉันหวังว่าฤดูกาลจะเสร็จสิ้นตามปกติ”


หากการแข่งขันไม่สามารถทำได้เนื่องจากข้อ จำกัด ด้านเวลาหรือการแพร่ระบาดรุนแรงยิ่งขึ้นรอบตัดเชือกเป็นตัวเลือกที่ต้องการในการพิจารณาอันดับสุดท้าย หากจำเป็นต้องใช้อัลกอริทึมจะไม่มีแชมเปี้ยนเว้นแต่ว่ามีความแน่นอนทางคณิตศาสตร์ ณ จุดที่หยุดฤดูกาลอีกครั้ง


คะแนนสุดท้ายของแต่ละทีมที่เพิ่มเข้าไปในอันดับปัจจุบันจะขึ้นอยู่กับคะแนนเฉลี่ยจากการแข่งขันในบ้านและนอกบ้านคูณด้วยจำนวนบ้านที่เหลือและการแข่งขันนอก


FIGC ยังประกาศด้วยว่าหากทีมใดพบว่ามีการละเมิดโปรโตคอลทางการแพทย์ที่เข้มงวดซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อเริ่มการแข่งขันอีกครั้งอาจมีการลงโทษตั้งแต่การปรับจนถึงการถูกแยกออกจากการแข่งขันชิงแชมป์ - ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการละเมิด


หากฤดูกาลไม่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ในวันที่ 20 มิถุนายน FIGC จะมีจนถึง 10 กรกฎาคมเพื่อตัดสินว่าจะเริ่มต้นใหม่ได้หรือไม่ ได้รับอนุญาตจนถึง 20 สิงหาคมที่จะเสร็จสิ้น


ดิวิชั่นสองคนแรกของโลกเป็นคนเดียวที่ตั้งค่าให้เริ่มเล่นต่อ มีการตัดสินใจในวันจันทร์ที่จะไม่รีสตาร์ท Serie A. สำหรับผู้หญิง



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page