top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSompong Ruaymak

สูตรบาคาร่า Barcelona Star ต้องการอยู่ในขณะที่ Club ต้องการขาย: มีที่สำหรับเขาในทีมไหม?


บาร์เซโลนามีแผนการถ่ายโอนที่ทะเยอทะยานในฤดูกาลนี้โดยมีผู้เล่นอยู่ในรายการที่ต้องการ เพื่อให้สโมสรต้องย้ายสมาชิกบางคนในทีมของพวกเขาเพื่อสร้างกองทุน ชายคนหนึ่งดังกล่าวที่ได้รับการปลายจะย้ายออกจากสโมสรคาตาลันในฤดูร้อนนี้คืออีวานราคิติชเป็นโครเอเชียดูเหมือนว่าจะถูกปล่อยออกมาจากแผนของผู้จัดการ


อย่างไรก็ตามในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Tportal (ตามที่รายงานโดยMarca ) กองกลางได้แสดงความสนใจของเขาที่จะอยู่ที่สโมสร เขากล่าวว่า“ สิบหรือ 15 วันก่อนฉันพูดคุยกับสโมสรและข้อสรุปคือฉันไม่มีอะไรจะพูดเพราะฉันมีสัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2021 กับบาร์เซโลนาและเป็นสโมสรที่ฉันต้องการอยู่ด้วยและเล่นเพื่อ”


แม้ว่า 32 ปียอมรับว่ามันน่าหงุดหงิดสำหรับเขาที่จะไม่แสดงเป็นประจำสำหรับด้าน เขากล่าวเสริมว่า“ มันไม่ดีเมื่อคุณไม่เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่เข้าใจว่าทำไมและพวกเขาไม่อธิบายว่าทำไม”


บาร์เซโลน่าต้องการเสริมกำลังด้านข้างและแผนการส่วนใหญ่ของพวกเขาหมุนรอบการส่งต่อเพื่อนำมาทดแทนระยะยาวของ Luis Suarez และ Antoine Griezmann อย่างไรก็ตามสโมสรได้ทำให้มันชัดเจนว่าพวกเขาต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลาง พวกเขาจึงก้าวหน้าสำหรับMiralem Pjanićของ Juventus แม้ว่ายักษ์ใหญ่ชาวสเปนจะไม่เข้าใกล้กองกลางจากตูริน


เท่าที่กองกลางกลางอื่น ๆ มีความกังวลคณะกรรมการจะผลักออกArthur Meloจากทีมแม้ว่าบราซิลต้องการที่จะอยู่ในสเปน ผู้เล่นอีกคนที่จัดการกองกลางด้านข้างมาสองสามปีแล้วอาร์ตูโร่วิดัลตอนนี้อายุ 33 ปีและถูกทิ้งไว้จากแผนการในอนาคต


ภายใต้สถานการณ์เหล่านี้ Frenkie de Jong และ Sergio Busquets ยังคงเป็นทางเลือกเดียวสำหรับ Cules ในตำแหน่งกองกลางกลาง ดังนั้นพวกเขาจึงเสี่ยงที่จะมีทีมเวเฟอร์ที่จุดเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ เมื่อพิจารณาถึงแง่มุมเหล่านี้ Quique Setien จะต้องวางแผนกลยุทธ์ใหม่และคิดว่าผลที่ตามมาจากการปล่อยให้กองกลางของเขาจำนวนมากออกไปในหน้าต่างเดียวโดยไม่นำมาทดแทนอย่างเพียงพอ


ไม่มีการปฏิเสธความจริงที่ Rakitic ทำหน้าที่สโมสรได้ดีตลอดหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากทีมชาติโครเอเชียได้เข้าร่วมการแข่งขัน Blaugrana ในการแข่งขันทั้งหมด 299 ครั้ง ในวันของเขาโครเอเชียเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีผลงานมากที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขาและวิสัยทัศน์และความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับเกมนี้เป็นแบบอย่าง อย่างไรก็ตามอายุได้รับผลกระทบจากเขาในขณะที่อายุ 32 ปีเสื่อมโทรมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาดังนั้นการตัดสินใจของสโมสรที่จะแยกเขาออกจากแผนการในอนาคตของสิ่งต่าง ๆ


แม้กระทั่งเทอมนี้เขายังให้ความสำคัญในการแข่งขันลาลีกา 21 ครั้งสำหรับด้านข้างแม้ว่า 11 คนที่ปรากฎตัวมาจากบัลลังก์ ถึงแม้ว่าการโจมตีของเขาจะมีน้อย แต่ชายเซบีย่ายังคงทำคะแนนได้ทั้งหมด 88.3% ของตัวเลขทั้งหมดของเขา ไม่เพียงแค่นั้น แต่เขายังเล่นบอลยาว 1.3 ลูกต่อ 90 นาทีซึ่งให้ความแตกต่างอย่างชัดเจนกับชาวคาตาลัน แม้ในวัยนี้เขาจะสามารถสกัดกั้นและปฏิเสธการคัดค้านบอลโดยการกู้คืนการครอบครองและไม่มีเหตุผลที่จะเชื่อว่าเขาไม่สามารถดำเนินบทบาทนี้ต่อไปอีกสองสามปี


โดยรวมแล้ว Ivan Rakitic ยังคงเป็นสมาชิกสำคัญของทีมและเราเชื่อว่าเขาควรจะได้รับอีกหนึ่งฤดูกาลกับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page